Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, không đảm bảo chất lượng.

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm lỗi.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ: 0988 78 11 87

Hatapa Seafood sẽ không đồng ý đổi trả khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, số lượng nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách bảo quản sản phẩm không đúng cách: để sản phẩm bị xã hàng => hư hỏng.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Hình thức đổi trả:

  • Đổi mới sản phẩm cùng loại (chỉ đổi số lượng hàng bị hư hỏng do nhà sản xuất)
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng

Thank you